Roadshow là một hình thức quảng cáo đường phố bao gồm 3 yếu tố chính: PG PB (người trực tiếp tham gia), phương tiện và công cụ quảng cáo. Trong PG PB, đội này lái xe, biểu diễn, sử dụng vật phẩm và mặc đồng phục để thu hút sự chú ý của người qua đường. Do đó, các PG phải được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo chuyên nghiệp.

PB, PG là gì?

PB, PG (không giới hạn trong roadshow) đại diện cho hai đại diện: Promotion Boy và Promotion Girl. Điều này đề cập đến các chàng trai và cô gái làm hoạt náo viên, quảng bá sản phẩm và dịch vụ, đồng thời đại diện cho các thương hiệu trong các chiến dịch tiếp thị, sự kiện quảng cáo và sự kiện lớn nhỏ.

PB, PG là gì?

PB và PG là công việc thời vụ như khai trương, quảng cáo, event, road show nhưng mức lương khá hấp dẫn. Ngoài ra còn rất nhiều vị trí PB, PG trưng bày sản phẩm full-time tại cửa hàng, showroom. Các PB và PG thường được mong đợi có ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt và được khách hàng đánh giá tốt.

Tại sao PB, PG quan trọng trong khâu tổ chức roadshow

Tùy theo quy mô và tổ chức mà công việc PB, PG Roadshow có thể khác nhau. Các PB, PG Roadshow thường xuất hiện với vai trò điều khiển phương tiện trong các chiến dịch chạy roadshow xe đạp, xe máy. Tại các buổi roadshow ô tô (thường là xe mui trần), họ ngồi ở hàng ghế sau của ô tô và tạo ra các tác phẩm hoạt hình, với các đồ vật và biển quảng cáo trên tay để quảng bá thương hiệu.

Tại sao PB, PG quan trọng trong khâu tổ chức roadshow

Ngoài ra, một số PB, PG roadshow còn có thể kiêm luôn vai trò MC “đa-zi-năng”, phát tờ rơi quảng cáo, giveaway card tại các địa điểm mà các đoàn xe dừng lại để tổ chức sự kiện.

Các chiến dịch roadshow thường kéo dài 2-4 giờ vào buổi sáng hoặc trong các buổi trình diễn. Tổng thời gian quảng cáo có thể từ 3-7 ngày liên tục hoặc hơn.

Các PB, PG roadshow sẽ mặc đồng phục theo yêu cầu của nhãn hàng để giữ gương mặt tươi tắn trong suốt chiến dịch. Bạn là gương mặt đại diện cho thương hiệu và phải đối phó với những tình huống, sự kiện bất ngờ trên đường phố. Một đoàn xe chạy roadshow với những PB, PG ủ rũ, cau có chắc chắn sẽ khiến người qua đường mất cảm giác về sản phẩm, thương hiệu.

Lưu ý khi tuyển chọn đào tạo PB, PG

Là “gương mặt” đại diện, cần làm rõ yêu cầu tuyển chọn ngay cả trong chiến dịch chạy roadshow PG/PB. Bạn có thể thêm bớt các tiêu chí lựa chọn nhưng nên kiểm tra một số điều kiện cơ bản như:

  • Roadshow PB hoặc PG cần có hình thức hấp dẫn, gây được tiếng vang với khán giả. Tiêu chuẩn ngoại hình này có thể khác nhau tùy thuộc vào loại sản phẩm, dịch vụ tổ chức sự kiện hoặc thương hiệu được quảng cáo.
  • Xe chạy roadshow thường xuyên di chuyển ngoài trời nên đòi hỏi sức khỏe của đội ngũ PB, PG. Các sở và tổ chức việc làm phải có nguồn cung cấp y tế dưới dạng thực phẩm, áo chống nắng, mũ che mưa hoặc nhân viên dự phòng trong trường hợp ai đó không thể tiếp tục tham gia chương trình.
  • Đoàn PB, PG dẫn dắt roadshow phải có tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao và luôn “bám” đoàn để tránh bị tách khỏi đoàn hay bị lạc.
  • Đội ngũ PB, PG roadshow chuyên nghiệp được đào tạo thêm các kỹ năng mềm và cách xử lý các tình huống bất ngờ trên đường.

Tại sao các doanh nghiệp nên thuê đội ngũ PG và PB chạy Roadshow?

Việc thuê đội ngũ PG, PB tổ chức chạy roadshow chuyên nghiệp mang lại nhiều lợi ích cho công ty của bạn, bao gồm:

Tăng cường độ nhận diện thương hiệu

PG và PB được đào tạo để truyền đạt thông tin rõ ràng và hiệu quả về sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn tới khách hàng tiềm năng, từ đó giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu của công ty bạn.

Góp phần thúc đầy doanh số bán hàng

PG, PB giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn đến khách hàng tiềm năng, góp phần tăng doanh số bán hàng của công ty bạn trong thời gian diễn ra chiến dịch.

Tại sao các doanh nghiệp nên thuê đội ngũ PG và PB chạy Roadshow?

Tạo ra ấn tượng tốt với khách hàng

PG và PB thường được chọn vì vẻ ngoài nổi bật và thân thiện. Bằng cách tạo ấn tượng tốt với khách hàng, doanh nghiệp có thể tăng sự hài lòng của khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt hơn với họ.

Cải thiện trải nghiệm khách hàng

PG và PB cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của công ty, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng. Điều này giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tạo sự khác biệt trong doanh nghiệp của bạn.

Tối ưu hóa chi phí quảng cáo

Thay vì đầu tư vào quảng cáo truyền thống, doanh nghiệp có thể thuê đội ngũ PG, PB chạy roadshow để thu hút khách hàng tiềm năng trực tiếp và giúp tối ưu hóa chi phí quảng cáo.

Bee Event – Đơn vị tổ chức và cho thuê PG, PB Roadshow chuyên nghiệp

Bee Event là công ty quảng cáo ngoại cảnh có bề dày kinh nghiệm thực hiện các chiến dịch quảng cáo bình dương cho nhiều nhãn hàng trên 63 tỉnh thành trên cả nước. Bee Event cung cấp dịch vụ tổ chức roadshow uy tín, chuyên nghiệp và hiệu quả.
Chúng tôi đảm nhận trách nhiệm tư vấn xây dựng kế hoạch chạy roadshow phù hợp nhất với sản phẩm, dịch vụ và ngân sách của công ty bạn. Chúng tôi chạy chiến dịch roadshow từ A đến Z bao gồm: Cho thuê PG và linh vật biểu diễn. Chuẩn bị tài liệu và tập tin đính kèm. Thuê MC và hoạt náo viên cho roadshow của bạn. Hỗ trợ thiết kế các ấn phẩm truyền thông. Công việc quảng cáo…

Liên hệ ngay với BeeEvent để nhận được những ưu đãi tốt nhất ngay bây giờ:

  • Số Điện Thoại: (+84) 901 731 731
  • Thiết Bị Sự Kiện: (+84) 966 795 579
  • Văn phòng giao dịch tại Bình Dương:  583 Phạm Ngọc Thạch, p.Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Hoặc Hồ Chí Minh: Lầ​u 12, Tòa​ nhà​ Lapen, 99 Nguyễ​n Thị​ Minh Khai, p. Bế​n Thà​nh, Quậ​n 1, TP.Hồ​ Chí​ Minh
  • Email : hien.phan@bee-event.vn
  • WebSite : https://bee-event.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/beeevent.sukienbd
Rate this post

PB PG roadshow là gì ? - Vai trò trong tổ chức sự kiện