Ngày nay, các công ty sản xuất hàng tiêu dùng như thời trang và nội thất gia đình đều có phòng trưng bày độc lập để giới thiệu sản phẩm của họ tới khách hàng. Một buổi lễ khai trương thành công là cần thiết để showroom hoạt động trơn tru. Đây là điều mà mọi doanh nhân đều mong muốn. Vì vậy trong tổ chức khai trương showroom. Doanh nghiệp của bạn không nên bỏ qua 5 yếu tố này.

Tổ chức khai trương Showroom không nên bỏ qua những yếu tố này

Truyền thông trước khi sự kiện diễn ra

Yếu tố đầu tiên mà các công ty nên chú ý đến là giao tiếp. Nó có một mục tiêu đơn giản: người dùng quan tâm đến việc tổ chức lễ khai trương phòng trưng bày. Một buổi lễ thành công cũng bao gồm nhiều khách mời tham dự và được nhiều người chú ý. Vì vậy, nếu không làm tốt khâu truyền thông, lễ khai trương rất có thể sẽ thất bại.

Tổ chức khai trương showroom 1

Nó có tác động đáng kể đến hình ảnh của công ty. Để truyền thông thành công, một công ty phải có các kênh quảng cáo hiệu quả. Ví dụ về các biện pháp đối phó có thể được sử dụng là: Phát tờ rơi, đăng trên trang web, thông báo cho khách hàng dài hạn, v.v.

Lựa chọn ngày tốt để tổ chức khai trương showroom

Việc chọn ngày tổ chức khai trương showroom cũng vô cùng quan trọng. Có một thời điểm cụ thể cho phép các công ty và nhà tổ chức sự kiện lập kế hoạch và chuẩn bị phù hợp cho những gì cần thiết. Hiện nay, hầu hết mọi người không có thời gian rảnh vào các ngày trong tuần do lịch trình bận rộn của họ. Để tối ưu hóa số lượng khách hàng tham gia.

tổ chức khai trương showroom
Lựa chọn ngày tốt để tổ chức

Theo Bee Event, chiều thứ bảy và chủ nhật là thời điểm rẻ nhất. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng cần xem xét lịch âm và ngày giờ xấu cần tránh. Tránh những rắc rối trong kinh doanh sau này.

Lập kế hoạch kĩ lưỡng để tránh sai sót

Các sự kiện và lễ kỷ niệm khai trương nên được lên kế hoạch cẩn thận. Tránh những sai lầm không đáng có. Một phác thảo và đề xuất kế hoạch tối thiểu nên bao gồm:

Các công việc cần thực hiện khi tổ chức khai trương

Các công việc cần thực hiện tổ chức khai trương showroom

Tạo một danh sách việc cần làm cụ thể. Hỗ trợ khai trương showroom. Ví dụ: Thiết lập thiệp mời khai mạc của bạn và gửi cho khách hàng của bạn. Chọn địa điểm và chuẩn bị hoa, băng rôn, khẩu hiệu, v.v.

Quản lí ngân sách tổ chức khai trương showroom

tổ chức khai trương showroom

Lập ngân sách tốt giúp bạn hiểu được tình hình tài chính của công ty mình. Từ đó, chúng tôi có thể đề xuất một phương pháp phù hợp. Tránh tình trạng chi tiêu lộn xộn chắc chắn dẫn đến thâm hụt ngân sách. Một mặt, đó cũng là một cách thể hiện công ty của bạn đang thiếu hoặc thừa những gì, đồng thời có thể ngay lập tức thêm gia vị cho buổi lễ và khiến nó trở nên hoàn thiện hơn.

Đưa ra deadline cho từng hạng mục tổ chức khai trương showroom

tổ chức khai trương showroom

Có người từng nói “Một mục tiêu mà không có deadline thì mãi mãi không thể thành hiện thực”. Sự kiện khai trương không phải chuẩn bị chỉ trong một hai ngày sẽ hoàn tất ngay. Chuẩn bị một hạn chót đảm bảo từng hạng mục vừa diễn ra đúng tiến độ. Đồng thời thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.

Trang trí tổ chức khai trương showroom và tiến hành tổng duyệt

Trang trí không gian trưng bày là một trong những công đoạn khó nhất khi tổ chức lễ khai trương, bởi nó đòi hỏi sự chăm chút tỉ mỉ và rất nhiều sáng tạo. Không gian tổ chức sự kiện của bạn nên toát lên ý nghĩa của sản phẩm và giới thiệu hình ảnh của công ty bạn, nhưng không quá hào nhoáng để duy trì một khái niệm trang nhã và tôn trọng.

Trang trí tổ chức khai trương showroom
Trang trí Showroom và tiến hành tổng duyệt

Sau khi trang trí xong, đoàn nên tiến hành tổng duyệt buổi lễ để kịp thời điều chỉnh những phức tạp, giúp nhân viên hiểu rõ tình hình và ứng phó với rủi ro. Đây được coi là bước kết thúc cuối cùng trước khi Lễ khai mạc chính thức diễn ra.

Thực hiện bán hàng trong buổi tổ chức khai trương showroom

Lễ khai trương showroom là hoạt động quảng bá sản phẩm nên là hoạt động bán hàng rất thuận lợi cho các khách hàng tiềm năng. Để gây ấn tượng với khách hàng, các công ty phải thể hiện sự tôn trọng, lịch sự trong giao tiếp và nhiệt tình trong việc tư vấn về sản phẩm.

Thực hiện bán hàng trong buổi tổ chức khai trương Showroom
Thực hiện bán hàng trong buổi lễ khai trương Showroom

Để làm được điều này, các đại diện dịch vụ khách hàng phải được đào tạo và huấn luyện bài bản để hiểu sản phẩm và tâm lý khách hàng.
Chúng tôi hy vọng công ty của bạn có thể tổ chức một sự kiện thành công với 5 yếu tố cần cân nhắc khi tổ chức khai trương showroom. Bee Event là công ty tổ chức sự kiện có uy tín lâu năm trên thị trường và là sự lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Liên hệ ngay với BeeEvent để nhận được những ưu đãi tốt nhất ngay bây giờ:

  • Số Điện Thoại: (+84) 901 731 731
  • Thiết Bị Sự Kiện: (+84) 966 795 579
  • Văn phòng giao dịch tại Bình Dương:  583 Phạm Ngọc Thạch, p.Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Hoặc Hồ Chí Minh: Lầ​u 12, Tòa​ nhà​ Lapen, 99 Nguyễ​n Thị​ Minh Khai, p. Bế​n Thà​nh, Quậ​n 1, TP.Hồ​ Chí​ Minh
  • Email : hien.phan@bee-event.vn
  • WebSite : https://bee-event.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/beeevent.sukienbd
3.6/5 - (9 bình chọn)

Tổ chức khai trương showroom - Kịch bản tổ chức từ A - Z